Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Những loại kệ mà các siêu thị hay sử dụng nhất hiện nay

Bạn muốn cửa hàng hay siêu thị nhà bạn trông phải thật hiện đại và chuyên nghiệp? Hàng hóa phải trưng bày được nhiều và thật ngăn nắp để khách hàng vào mua hàng không bị vấp vướng và bạn dễ quản lý mọi thứ? Hãy cùng điểm danh 4 loại kệ siêu thị dưới đây để thấy được tác dụng tuyệt vời của chúng.


Kệ đơn siêu thị

Là một trong những loại giá kệ siêu thị bày hàng hóa có một mặt áp tường, một mặt hướng ra ngoài. Vì thế kệ đơn siêu thị còn được gọi là kệ một mặt hoặc kệ áp tường. Kệ thường đi theo dãy áp các mặt của tường. Chiều cao tiêu chuẩn của kệ đơn siêu thị là 1,8m chia làm 5 tầng bày hàng.

Kệ đơn siêu thị Vinatech trọng tải từ 50kg-70kg/sàn. Được phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, xước, hoen gỉ. Kệ được thiết kế rời từng chi tiết có thể tự tháo lắp tiện dụng trong việc di chuyển vị trí.


Kệ đơn siêu thị nằm sát tường giúp bạn tận dụng nhiều không gian.

Kệ đôi siêu thị

Là loại giá kệ siêu thị có hai mặt bày hàng hướng ra hai bên nên có một số đơn vị gọi là kệ đôi siêu thị hoặc kệ hai mặt. Kệ kép siêu thị tiêu chuẩn cao 1,5m chia làm 4 tầng bày hàng. Kệ thường được lắp đặt chia làm nhiều dãy xong xong ở giữa nhà. Ngăn cách bởi các lối đi dành cho khách khi thăm quan siêu thị hoặc mua hàng.

Kệ kép siêu thị được sản xuất sắt phun sơn tĩnh điện, trọng tải lên tới 70kg/sàn. Thoải mái cho quý khách bày các loại hàng hóa như dầu ăn, bột giặt, sữa tắm.. Kệ siêu thị Vinatech Không lo bị võng hay đổ hàng.


Kệ kép siêu thị giúp bạn trưng bày được rất nhiều sản phẩm.

Đầu kệ siêu thị

Là một trong những loại giá kệ siêu thị được đặt ở hai đầu dãy kệ kép. Đầu kệ siêu thị tạo điểm nhấn lý tưởng cho các mặt hàng khuyến mại hoặc hàng khó tiêu thụ. Kích thước đầu kệ siêu thị tương ứng với kích thước kệ kép siêu thị. Đầu kệ siêu thị thường cao 1,5m, 1,8m dài 70cm, 90cm, rộng 35cm. 4-5 tầng đợt.

Đầu kệ siêu thị giúp bạn trưng bày những sản phẩm mẫu hoặc những sản phẩm cần đẩy nhanh.

Kệ đa năng – kệ sắt V lỗ

Mặc dù kệ đa năng thường được sử dụng cho các kho hàng với những sản phẩm có trọng tải lớn nhưng một số cửa hàng vẫn sử dụng kệ đa năng - kệ sắt v lỗ để trưng bày những sản phẩm như sách hay dầu ăn, xà phòng ...

Kệ đa năng - kệ sắt v lỗ dùng cho những mặt hàng có trọng tải lơn hơn.

Trên đây là 4 loại kệ mà các cửa hàng và siêu thị mini thường sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mở siêu thị mini hay các cửa hàng tự chọn tiện lợi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về thiết kế và lắp đặt.

Là đơn vị hằng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm về giá kệ siêu thị, các thiết bị và phụ kiện siêu thị. Có nhiều lý do mà bạn nên chọn giá kệ siêu thị Vinatech cam kết các sản phẩm đạt chất lượng cao và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ trực tiếp để được giá tôt nhất:

VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://vinatech.net.vn