Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Vinatech sản xuất các loại kệ kích thước tiêu chuẩn nào?

Với những người đang có nhu cầu mở cửa hàng hay siêu thị mini thì việc tìm hiểu về kệ siêu thị và các kích thước của kệ là vô cùng cần thiết, bài viết dưới đây vinatech sẽ giới thiệu cho bạn các kích thước cơ bản của kệ. Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ là lời khuyên hữu ích cho những ai đang khó khăn trong vấn đề chọn mua giá kệ để hàng.
Kệ tạp hóa hay kệ siêu thị là thiết bị chuyên dụng dùng để chứa và trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, hệ thống chuỗi siêu thị. Với thiết kế hiện đại đi cùng các thông số kỹ thuật nhất định, kệ rất được ưa chuộng dùng hiện nay.



Cấu tạo chung của kệ:
– Chân trụ được làm bằng thép hộp chất lượng cao, phun sơn tĩnh điện.
– Các bộ phận khác như lưới, tay đỡ, mặt kệ được thiết kế rời để người dùng dễ dàng lắp ráp và di dời.
– Kệ có nhiều loại với các tải trọng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các sản phẩm kệ tạp hóa vinatech sản xuất thường có chiều cao khoảng 1,2m; 1,5m hoặc 1,8m. Bởi đây là kích thước phù hợp nhất với chiều cao trung bình của người dân Việt, nên sẽ rất thuận tiện cho nhân viên bán hàng cũng như khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
Kích thước tiêu chuẩn kệ để hàng tạp hóa
– Chiều cao : 1,2m 1,5m 1,8m
– Chiều dài : 70cm, 90cm 1,2m
Kích thước này là chuẩn cho tất cả các loại giá kệ vinatech đang sản xuất.
Hiện nay vinatech đang sản xuất các loại kệ như: Kệ siêu thị tôn lỗ, kệ siêu thị tôn liền, và kệ lưới siêu thị.

Trên đây là kích thước chuẩn của dòng kệ tạp hóa được nhiều người chọn mua nhất. Nếu đặt hàng với những mẫu kệ này, kho hàng của vinatech luôn có sẵn hàng và quý khách sẽ được giao hàng nhanh trong ngày. Tuy nhiên, với một số không gian riêng của các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sữa .. có diện tích nhỏ hẹp, cần tận dụng thêm chiều cao, thì quý khách cũng có sử dụng kệ cao 2m; 2,2m hoặc 2,4m. Với những loại kích thước này khách hàng sẽ phải đặt hàng và với số lượng nhiều vinatech sẽ tiến hành sản xuất theo đơn hàng cho bạn
Nếu cần tư vấn mở siêu thị mini hay mua giá kệ xin liên hệ 0911.700.928 - 0979.704.838. Hiện tại chúng tôi có văn phòng ở cả 3 miền và có trưng bày kệ mẫu khách hàng có nhu cầu có thể qua xem trực tiếp tại