Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Hướng dẫn setup cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc

Vinatech chuyên setup giá kệ để hàng cho các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài mô hình siêu thị mini kết hợp thời trang mẹ và bé.

Siêu thị mini kết hợp vừa kinh doanh tạp hóa lại kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé như hàng tiêu dùng và hàng thời trang thì việc trang bị các loại giá kệ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ đồng bộ lại trưng bày hàng hóa một cách hiệu quả nhất thì không phải là đơn vị nào cũng làm hài lòng khách hàng được. Tuy nhiên khi bạn đến với giá kệ Vinatech chúng tôi tin rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên với cách chúng tôi sắp xếp các loại giá kệ siêu thị và kệ thời trang một cách hoàn hảo nhất.







Một số mô hình siêu thị mini kết hợp kệ thời trang





Hình ảnh giá kệ để hàng tại siêu thị mẹ và bé





Một số mô hình siêu thị mini mẹ và bé

Lý do bạn nên lựa chọn giá kệ Vinatech là đơn vị setup cửa hàng mình:

- Giá kệ được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, được kiểm định chất lượng từng chi tiết trước khi đến tay người dùng.

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, lên thiết kế mặt bằng trước cho khách hàng trước khi lên đơn hàng

- Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi

Nếu bạn muốn sở hữu một siêu thị mini chuyên nghiệp hiện đại hãy liên hệ Vinatech ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt kệ để hàng trong thời gian sớm nhất với chất lượng tốt nhất.