Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Sản xuất bàn thu ngân cho các cửa hàng siêu thị

Quầy thu ngân hay còn gọi là Quầy cashier là thiết bị được dùng phổ biến trong các cửa hàng hiện nay. Khi bạn chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh tạp hóa hay siêu thị của mình thì việc mua sắm các thiết bị là rất cần thiết trong đó có bàn thu ngân. Hiện nay nhu cầu của mặt hàng này ngày càng tăng cao trên cả nước do vậy vinatech đã cho nhập máy móc và tiến hành sản xuất bàn thu ngân.


Trước kia khi việc kinh doanh còn nhỏ lẻ chưa phát triển, các công cụ thanh toán còn chủ yếu là ghi giấy viết tay, tuy nhiên công nghệ ngày càng được áp dụng vào thanh toán và quản lý do vậy bàn thu ngân ngày càng được lựa chọn và trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng ngày nay.


Hiện tại trên thị trường cũng có rất ít các đơn vị sản xuất trực tiếp quầy tính tiền chủ yếu là thương mại lại, Vinatech chúng tôi là một trong số ít các công ty hiện đã sản xuất bàn thu ngân giá rẻ.


Bàn thu ngân vinatech được sản xuất tại nhà máy : Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội





Bàn tính tiền vinatech được sản xuất trên dây truyền hiện đại và qua các bước như sau


+ Sản xuất mặt bàn và chân bàn


Mặt bàn thu ngân được làm bằng inox được cắt theo kích thước chuẩn bao quanh viền mặt bàn được ốp bằng các tấm nhựa bo tròn tạo điểm nhấn.


Chân bàn được làm bằng sắt cuộn lại thành khối vuông.


+ Quy trình phun sơn tĩnh điện chân bàn


– Vệ sinh bề mặt các bộ phận của chân bàn và tấm chắn kim loại bằng cách nhúng chúng vào các bể hóa chất khác nhau. Với mục đích tẩy các vết dầu mỡ công nghệ bám vào trong quá trình sản xuất, làm sạch các vết kim loại có dấu hiệu bị rỉ sét, tạo được lớp bao phủ tốt để màng sơn bám dính vào kim loại.


– Sau khi tẩy rửa vào các bể hóa chất, các thanh thép cho vào lò sấy có dạng hình khối để sấy khô, làm bay nhanh hơi nước. Lò có nguồn nhiệt bằng bếp hồng ngoại, hoặc gas.


– Các thanh thép kim loại được cho vào buồng phun và thu hồi sơn, do đặc tính sơn tĩnh điện là dạng bột, khả năng bám dính của sơn nhờ vào lực tĩnh điện. Bột sơn dư được thu hồi tại buồng phun, trộn thêm sơn mới và tái sử dụng, đây là đặc tính ưu việt của kỹ thuật sơn này.


– Sau khi phun sơn, sản phẩm được đưa vào lò sấy ở nhiệt độ 180- 200oC để hoàn tất sản phẩm.





Sau khi xong các sản phẩm sẽ được lắp ghép và kiểm tra chất lượng lại một lần nữa, nếu đạt tiêu chuẩn mới đóng thùng và xuất xưởng.


Hiện tại có rất nhiều khách hàng lớn đang sử dụng bàn thu ngân vinatech sản xuất như: hệ thống siêu thị Lan Chi, Hệ thống siêu thị Mường Thanh… và rất nhiều các siêu thị và cửa hàng vinatech triển khai trên cả nước. Các sản phẩm bàn tính tiền được miễn phí lắp đặt, hỗ trợ vận chuyển, được bảo hành dài hạn và đặc biệt giá thành rất rẻ khi đến tay người dùng. Ngoài ra vinatech còn sản xuất kệ siêu thị giá rẻ


Liên hệ mua bàn thu ngân 0911.700.928 – 0979.704.838