Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Tìm hiểu các mẫu giá kệ tạp hóa hiện nay


Tìm hiểu các mẫu giá kệ tạp hóa hiện nay
Nhu cầu sử dụng các loại giá kệ tạp hóa ngày càng tăng cùng với sự xuất hiện nhiều các cửa hàng siêu thị để làm nơi sắp đặt hàng hóa trưng bày và buôn bán. Các loại giá kệ để hàng hóa ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã ngày càng đa dạng kích thước, chủng loại, kiểu dáng để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau và các mức giá khác nhau. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin về giá cả các mẫu giá kệ tạp hóa phổ biến được nhiều người trên thị trường hiện nay.

1.    Các mẫu kệ tạp hóa dạng đơn

Các mẫu giá kệ tạp hóa dạng đơn dùng trưng bày sản phẩm hàng hóa những vị trí cạnh tường và giúp tiết kiệm diện tích trưng bày một cách tối đa. Thông thường đối với các dạng giá đơn thường là các kệ dạng lưới hay kệ tôn. Kệ lưới có cấu tạo với mặt lưng các tấm lưới kim loại khác và kệ tôn đơn có cấu tạo bằng sắt, phủ sơn tĩnh điện, kệ còn đi kèm các chi tiết: chân trụ, tay đỡ và giá đỡ để tạo sự vững chắc, dễ dàng di chuyển sử dụng.
Kệ tạp hóa dạng đơn dùng kê cạnh tường
Thiết kế về mặt kích thước phổ biến của các kệ đơn tạp hóa dạng đơn gồm:
Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, trong đó phổ biến là 150cm và 180cm.
Chiều dài các tầng  rộng rãi dùng để trưng bày hàng: 70cm, 90cm, 120cm khoảng 8-10 tầng hoặc 4 - 5 tầng.
Kệ tạo hóa đơn được dùng để trưng bày trong các cửa hàng điện máy, các siêu thị, cửa hàng, các shop thời trang, tạo nên sự sang trọng cũng như không gian hiện đại cho cửa hàng.

2.    Kệ tạp hóa dạng đôi

Kệ tạp hóa dạng đôi được sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về mẫu mã cũng như chất lượng và các mức giá kệ tạp hóa cạnh tranh phù hợp trên thị trường. Đây là mẫu kệ được xem tích hợp từ hai kệ đơn ghép lại với nhau và thường đặt vị trí ở giữa các lối đi để trưng bày hàng hóa hai bên vô cùng tiện lợi cho việc tìm mua hàng hóa trong các cửa hàng. Trong dòng sản phẩm giá kệ tạp hóa dạng đôi cụ thể gồm có: giá kệ lưới, kệ tôn hay tôn lỗ như kệ dạng đơn.
Hiện tại giá kệ tạp hóa dạng đôi gồm có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn như:
Chiều cao: 120cm; 150cm; 180cm, trong đó phổ biến là mức 150cm và 180cm.
 Chiều dài mâm tầng bày hàng: 70cm, 90cm, 1,2m
 Số tầng mâm: từ 8 đến 10 tầng mâm, mỗi mặt có 4 - 5 tầng mâm.


Các kích thước khác nhau kệ lưới dạng đôi

3.    Kệ dạng rổ

Kệ giá tạp hóa dạng là loại giá kệ để hàng mới dùng trong siêu thị, các cửa hàng tiện lợi thông thường dùng để trưng bày các sản phẩm như mì gói và các sản phẩm tiêu dùng khách. Kệ đáp ứng nhu cầu trưng bày các mặt hàng gói nhỏ, số lượng lớn, thuận tiện bày bán và xem hàng. Chất liệu kệ làm bằng các lưới sắt, kết hợp với khung kệ trông giống như những chiếc rổ và cũng được bố trí theo tầng để trưng bày được nhiều hàng hơn. Loại giá kệ để hàng này thường thích hợp để bày từ 2 - 4 tầng.
Các yếu tố dẫn đến sự chênh lệch các mức giá kệ tạp hóa phụ thuộc vào kích thước và khả năng chịu tải của kệ, số lượng kệ được đặt mua, chất liệu làm kệ và nhu cầu sử dụng  khác của khách hàng. Ngoài ra để có một mức giá kệ tạp hóa tốt nhất bạn nên liên hệ đến các nhà sản xuất các thương hiệu uy tín chất lượng.
Từ những thông tin về các mức giá kệ tạp hóa và các mẫu kệ trên giúp cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu với từng mục đích sử dụng.


VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
Số 85 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn– https://giakesieuthihn.wordpress.com