Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Lưu ý khi mua kệ siêu thị giá rẻ

Kệ siêu thị giá rẻ là thiết bị vô cùng quan trọng trong ngành kinh doanh bán lẻ, bất cứ một siêu thị – cửa hàng nào cũng cần trang bị cho mình những bộ giá kệ để bày hàng.


Nhưng khi tìm mua những bộ kệ bán hàng không phải là việc dễ. Việc hàng chục công ty bày bán kệ bán hàng với nhiều mẫu mã, kích thước, chất lượng khác nhau khiến bạn rất khó lựa chọn. Bài viết này Vinatech xin gửi tới các bạn những lưu ý khi mua kệ bán hàng.


Có nhiều đặc điểm để đánh giá một loại kệ siêu thị bất kì có tốt hay không đó có thể là chất lượng, giá cả hay mặt thẩm mỹ.


Vậy để mua được kệ siêu thị giá rẻ mà chất lượng tốt bạn cần lưu ý những gì? Dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm nhé





Chất liệu làm nên kệ


Đây có lẽ là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định kệ bày hàng có đảm bảo được thời gian sử dụng hay không, thông thường để đánh giá được kệ tốt bền và đẹp thì kệ được làm bằng thép nhập khẩu với công nghệ hoàn toàn hiện đại.


Thiết kế kệ phù hợp


Dù bất cứ môi trường công việc gì thì yêu cầu kệ cần được thiết kế linh hoạt phù hợp với không gian tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng và đem lại sự tối ưu cho người tiêu dùng bên cạnh đó kệ phải được tạo ra bằng những chi tiết dễ dàng kết nối lắp đặt di chuyển hay tháo rời.


Tính thẩm mỹ


Để không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng theo thời gian kết hợp sự hài hòa giữa kệ và hàng hóa điểm tiếp xúc đầu tiên đó là tính thẩm mỹ, kệ nên được sơn 2 lớp tĩnh điện với 2 màu chủ đạo đó là trắng và ghi đảm bảo không xảy ra những sự cố hay tránh tác động của những yếu tố từ môi trường bên ngoài đồng như han gỉ và mối mọt, ngoài ra cần có những phụ kiện đi kèm như riềm cài giá, chân kệ hay giá…


Trọng lượng và khối lượng chịu tải.


Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, tùy vào số lượng hàng hóa, mặt hàng bày bán mà bạn chọn các giá kệ phù hơp. Hiện nay trên thị trường có 2 kích thước để bạn lựa chọn đó là kệ siêu thị mỏng 0,5 ly và kệ siêu thị dày 0,8 ly.


Nếu như bạn bán các loại hàng hóa nhẹ thì chỉ cần sử dụng kệ bày hàng 0,5 ly là đủ, tiết kiệm số vốn đầu tư để nhập thêm nguồn hàng. Còn với các sản phẩm nặng như sữa bột, dầu ăn, bột giặt… thì Vinatech khuyên bạn nên sử dụng kệ siêu thị dày 0,8 ly để đảm bảo an toàn cho khách mua hàng, tránh tình trạng bị cong vênh, hàng hóa rơi vào khách hàng.





Ngoài những tiêu chí và yếu tố đánh giá trên thì điều quan trọng đó là giá cả của kệ có ưu đãi hay không địa chỉ bán và cung cấp có uy tín tin cậy hay không là những gì mà khách hàng nên quan tâm.


Vì sao nên mua kệ bán hàng tại Vinatech?


– Vinatech là đơn vị sản xuất giá kệ lớn nhất tại miền Bắc, là công ty duy nhất có đủ khả năng hợp tác cùng Pepsico, Nutifood, Thiên Long sản xuất hàng ngàn bộ kệ quảng cáo mỗi năm.


– Dây chuyền máy móc hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.


– Dây chuyền sơn tĩnh điện tốt, có khả năng chống han gỉ lâu năm.


– Nguyên liệu sản xuất giá kệ được nhập hoàn toàn từ sắt thép Hòa Phát.


– Chế độ bảo hạnh lên tới 36 tháng


– Giá thành luôn cạnh tranh nhất bởi vì Vinatech là đơn vị sản xuất.


– Đáp ứng tất cả màu sắc + kích thước khách hàng yêu cầu.


– Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.


– Thanh toán thuận tiện: quý khách có thể chuyển khoản tất cả các ngân hàng, hay thanh toán bằng tiền mặt.


– Cam kết bán hàng chất lượng tốt nhất, hoàn tiền và đền bù 100 triệu đồng nếu phát hiện hàng giả, hàng trung quốc.


Ngoài ra khi mở cửa hàng, siêu thị các bạn cần trang bị thêm cổng từ chống trộm siêu thị để đảm bảo an ninh, chống thất thoát hàng hóa gây lỗ vốn.


Liên hệ mua giá kệ Vinatech:


VINATECH


Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng


Số 85 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, TP. HCM


Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868


Email: info@vinatechjsc.vn


Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com