Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tư vấn chọn giá kệ phù hợp với cửa hàng của bạn

Giá kệ bán hàng siêu thị là thiết bị không thể thiếu của mỗi cửa hàng — siêu thị, việc sử dụng giá kệ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm mình muốn mua vì hàng hóa được sắp xếp và phân khu rõ ràng, ngăn nắp. Ngoài ra khi sử dụng kệ bày hàng còn giúp siêu thị của bạn tạo được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Vì thế việc lựa chọn giá kệ siêu thị phù hợp với cửa hàng của mình là vấn đề vô cùng cần thiết mà các nhà đầu tư cần nắm rõ.
Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng, những nhà sản xuất giá kệ luôn cố gắng đổi mới sản phẩm hướng tới chất lượng tốt hơn và giá thành rẻ hơn. Luôn nâng cấp công nghệ, thay đổi máy móc tiên tiến hơn để chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã, chủng loại giá kệ được bày bán, các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng trung quốc được khá nhiều công ty kém uy tín chào bán với giá thành khá rẻ. Vì vậy khách hàng luôn phải tỉnh táo khi chọn mua mặt hàng này.
Những giá kệ kém chất lượng được sản xuất thủ công trên máy móc cũ kỹ thô sơ vì thế chất lượng không đảm bảo, sản xuất trên nguyên liệu kém chất lượng nên khả năng chịu tải kém, dễ dàng cong vênh trong quá trình sử dụng và có thời hạn sử dụng ngắn.
Ngoài ra giá kệ trung quốc hiện nay được khá nhiều công ty thương mại nhập về bán cho khách hàng, với chất lượng khá kém nhưng đội giá cao vì phí vận chuyển đắt đỏ.
Vinatech xin hướng dẫn các bạn cách phân biệt giá kệ Việt Nam và giá kệ trung quốc.
– Kệ Việt Nam
Ngoài kệ siêu thị lưng lưới còn có thêm kệ siêu thị tôn lỗ, kệ siêu thị tôn liền.
Khả năng chịu tải 70–150kg/ tầng.
Chất liệu thép khá dầy, khả năng bày hàng trên mặt bằng kệ lớn, mối hàn chắc chắn, bảo vệ hàng hóa an toàn, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng
Màu sắc: Ngoài 2 màu chủ đạo là ghi sáng, trắng thì các nhà sản xuất còn có thể đáp ứng về màu sắc khác cho khách hàng có nhu cầu.
Màu riềm: xanh, đỏ
Giá: Cạnh tranh(phụ thuộc vào mỗi đơn vị).
Mỗi bộ giá kệ có thể có từ 3–6 tầng tùy nhu cầu của khách hàng. Khuyến khích quý khách sử dụng 4–5 tầng là tốt nhất, vừa tầm mắt khách hàng.
– Kệ trung quốc
Thường là kệ siêu thị lưng lưới
Có khả năng chịu tải <70kg/ tầng
Chất liệu thép khá mỏng
Màu sắc: ghi sáng, trắng
Màu riềm: xanh, đỏ
Giá: bình dân
Nếu khách hàng không có sự am hiểu về sản phẩm này thì rất khó xác định được giá kệ tốt, nhà sản xuất giá kệ nào uy tín. Trên thị trường hiện nay, đa số các công ty thương mại đều bảo họ là nhà sản xuất trực tiếp, vì thế khi có nhu cầu mua giá kệ, khách hàng nên đến trực tiếp tại kho hay xưởng của họ để hiểu rõ hơn về họ.
Thị trường sản xuất giá kệ siêu thị tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều nhà sản xuất, Vinatech cũng là một trong những đơn vị đó. Với dây chuyền máy móc hiện đại đươc nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, dây chuyền sơn tĩnh điện cao cấp, các sản phẩm được sản xuất từ sắt thép Hòa Phát nên chất lượng tốt nhất.
Vinatech là đơn vị sản xuất giá kệ duy nhất tại miền Bắc có đủ năng lực hợp tác sản xuất các kệ quảng cáo cho Pepsico, Nutifood, Thiên Long… Ngoài ra còn các đơn vị lớn khác như: Mường Thanh, Việt Ý, BHome, Mykingdoom… và luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng của mình.
Là nhà sản xuất giá kệ, vì vậy chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình mua được các sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ bày hàng tạp hóa, siêu thị vui lòng liên hệ số hotline: 
VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com